เครื่องคัดแยกขวดพลาสติก

เครื่องคัดแยกขวดพลาสติก

เครื่องคัดแยกขวดพลาสติก เหมาะสำหรับการคัดแยกขวดพลาสติก ไม่ว่าจะเป็นขวดกลม / ขวดแบน หรือจะมีฉลาก / ไม่มีฉลาก ก็ตาม โดย สามารถตรวจจับและแยกขวดพลาสติกชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ขวดพลาสติกที่ทำจากวัสดุต่าง ๆ หลากหลายชนิด, ขวดพลาสติกสีฟ้า, ขวดพลาสติกสีเขียว, ขวดพลาสติกสีขาว , ขวดพลาสติกใส , กล่องบรรจุภัณฑ์อาหาร หรือแม้กระทั้ง แยกขวดที่ทำจากวัสดุ PVC , PP , PE และ อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ PET ได้อีกด้วย

  •  ประสิทธิภาพการคัดแยกมากกว่า 98%
  • ใช้พลังงานในการทำงานต่ำ
  • ติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ การดูแลรักษาง่าย
  • ปริมาณการทำงานที่คงที่ ช่วยลดแรงงานและเวลาการทำงาน
  • AI Deep Learning Algorithm

Advantages

AI Deep Learning Algorithms

Application of AI deep learning algorithm, independent collection of various characteristics of materials, real-time feedback, accurate sorting.

Intelligent Bottle Drive System

The innovation use of the bottle drive system, the sorting effect is more stable, can adapt to long-term high-intensity operation, larger output and more efficient.

Simple Custom Design

The intergrated design of the equipment can realize customized sorting, and the application is more convenient, meet the variety of complex environments.

Fully Grasp The Quality of Plastic Bottles

The equipment supports grayscale, color difference, SVM, shape and other algorithms, and locates the category of materials by constructing multidimensional coordinates such as shape and color, can accurately identify the quality of materials.

ข้อมูลจำเพาะของ เครื่องคัดแยกขวดพลาสติก
Model
Throughput
Power
Power Supply
Air pressure Supply
Air consumption
Size L * W * H (mm)
Weight
6SXG-1200MDIF
2 Ton / hr
4 kW
3 Phase 380V / 60Hz
0.6 – 0.8 mPa
4.5 m³ / min
5075 * 2150 * 2850
1950 kg
6SXG-1800MDIF
4 Ton / hr
4.5 kW
3 Phase 380V / 60Hz
0.6 – 0.8 mPa
6.75 m³ / min
5075 * 2750 * 2850
2388 kg

Follow news & update from JST Facebook Fanpage

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็ปไซต์ของคุณ เพื่อประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็ปไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาเว็ปไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า
en_USEN